Chính sách & Điều khoản

1. Chính sách bán hàng 

- Giá bán niêm yết là giá áp dụng cho toàn bộ hệ thống bao gồm: Website, fanpage, zalo, sàn thương mại điện tử, và các cửa hàng trực thuộc.

- Chấp nhận thanh toán: Tiền mặt/ chuyển khoản, thẻ tín dụng, QR, trực tuyến qua Website,...

- Giá chưa bao gồm VAT, chi phí vận chuyển & lắp rắp (được điều chỉnh theo chính sách, sản phẩm, khu vực,...)

- Xuất hóa đơn VAT: Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin cần xuất, chúng tôi xuất hóa đơn ngay sau khi nhận thanh toán & gửi về địa chỉ Quý khách trong vòng 1 tuần.

- Tất cả các sản phẩm luôn được bảo hành tối thiểu 12 tháng (trừ các trường hợp đặc biệt Tư vấn viên sẽ thông báo đến Quý khách). Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm lỗi, và trong vòng 24h không lý do (Quý khách thanh toán chi phí vận chuyển và đảm bảo bao gì, sản phẩm còn nguyên vẹn).

2. Chính sách bảo hành - hoàn trả

Điều kiện bảo hành - hoàn trả sản phẩm:

Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,...)

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả. Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

 

Quy trình thực hiện đổi trả sản phẩm:

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sn phm trước khi ký nhn hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hin li sn phm hoc liên h ngay vi b phn chăm sóc khách hàng: 0901 800 222.

- Bộ phận K thut s liên h ngay vi Quý khách đ xác nhn yêu cu và lý do đi tr, thng nht giao dch đi tr cho sản phẩm.

- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sn phm mt ln na trước khi ký nhn đi trả hàng.

 

Quy trình đổi trả/bảo hành:

- Không đúng sản phẩm Quý khách đã đt (sai công dng, sai thành phần,...).

- Sản phẩm b b v/try xước/biến dng trong quá trình vận chuyển.

- Sản phẩm nhn không đúng vi đơn hàng đã đặt.

- Các lỗi sản phm do quá trình sn xut hoc vn chuyn, lp ráp như sau: Try tróc, chy sơn b mt; Móp, méo, cong vênh các chi tiết sn phm; St, m cnh, góc sn phm; H đinh, c; Biến dng sn phm (do vn chuyn, do môi trường bo qun t phía nhà cung cp, do quá trình sản xuất,...).

 

Quy trình đổi trả không áp dụng đối với những trường hợp sau:

- Các sản phẩm đang trong chương trình Sales off ln, thanh lý : Tư vấn viên s thông báo rõ trước khi xác nhn đơn hàng tùy tng trường hợp cụ thể.

- Các hư hỏng gây ra trong quá trình s dng sau khi mua hàng như s dng không cn thn, bo qun không đúng hướng dn, ti trng quá mc v sinh sn phm không đúng cách,...

- Các hao mòn thông thường (ví d: phai m, r sét, lng đinh vít hoc bn l sau mt khoảng thời gian sử dụng,...)

- Va chạm do tai nạn khi s dng hoc khi quý khách t vn chuyn sản phẩm.

 

Thời gian giải quyết các đơn đổi trả:

Việc gửi sn phm thay thế hoc hoàn tin ch được bt đu sau khi chúng tôi đã hoàn tt vic kim tra đánh giá sn phm Quý khách gi li. Quy trình đánh giá cht lượng sn phm t 3 - 5 ngày làm vic. B phn K thut s liên h và thng nht vi khách hàng v quyết đnh sa cha hoc đi tr, thng nht lch giao hàng & phí (nếu có) vi Quý khách hàng.

3. Chính sách giữ và lưu kho

- Nhận giữ hàng và lưu kho min phí trong vòng 10 ngày.

- Nếu Quý khách có nhu cu lưu kho lâu hơn, vui lòng thanh toán 100% giá tr đơn hàng, và lưu kho min phí đến ngày theo ch đnh ca Khách hàng và không lâu hơn 60 ngày.

4. Chính sách giao hàng

- Nhn giao hàng Ship COD toàn quốc.

- Nội thành TP.HCM: Giao hàng trong vòng 1-3 ngày (không tính ngày Lễ) ,

- Ngoại thành TP.HCM: Giao hàng trong vòng t 3-7 ngày (không tính ngày Lễ).

LƯU Ý: Trường hp Quý khách cn giao hàng GP, vui lòng NOTE vi tư vn viên đ được h tr tốt nhất.

Phí giao hàng chưa bao gồm chi phí lp đt (nếu có) & các chi phí phát sinh theo quy đnh ca Tòa nhà (phí gi xe, ra vào cng, thang máy,) Quý khách vui lòng hỗ trợ thanh toán giúp shipper.

 

5. Chính sách trả góp 0%

 

HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH ĐANG KÍ TRẢ GÓP BẰNG THẺ TÍN DỤNG QUA ỨNG DỤNG MPOS

 

1. Nguyên tắc chấp nhận trả góp bằng thẻ tín dụng: 

  • Loại thẻ hỗ trợ trả góp là THẺ TÍN DỤNG mang thương hiệu: Visa, Master hoặc JCB do các ngân hàng tại Việt Nam phát hành, được liệt kê trong danh mục ngân hàng có liên kết.
  • Giá trị giao dịch thanh toán trả góp tối thiểu: 10.000.000đ
  • Chỉ có các giao dịch khách hàng đã thanh toán và được ghi nhận thành công trên hệ thống ứng dụng (máy POS) của NTKH mới được tiến hành đối soát và thanh toán.

 

2. Bảng phí dịch vụ trả góp bằng thẻ tín dụng:

 

3. Bảng phí quẹt thẻ thanh toán:

 

4. Bảng phí dịch vụ chuyển đổi trả góp (Chủ thẻ chịu phí):

  • Ghi chú:

Sign : điền đơnCall: gọi điệnSms: nhắn tinN/A : không làm gì cả

Phí trả góp = Phí quẹt thẻ+ Phí dịch vụ chuyển đổi trả góp

 

5. Quy trình thực hiện giao dịch trả góp:

- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đầy đủ thông tin và mức phí (nêu có) khi thực hiện giao dịch trả góp.

- Thực hiện điền thông tin giao dịch theo yêu cầu và thực hiện giao dịch trả góp bằng thẻ.

- Thông báo chủ thẻ các bước tiếp theo làm việc với ngân hàng để hoàn tất thủ tục đăng kí trả góp như sau:

 

 

Chính sách & Điều khoản

Chính sách & Điều khoản

Chính sách & Điều khoản

Chính sách & Điều khoản

Chính sách & Điều khoản

Chính sách & Điều khoản

1
Chat với chúng tôi tại đây